สาวก MCM ได้สนุกกันอีกครั้ง กับ Pop-up Store แห่งใหม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่กลับมาครั้งนี้สนุกสนานและแปลกตากว่าเคย รับรองว่าถูกใจแฟนๆ แน่นอน กับคอนเซ็ปต์ร้านล่าสุด ‘Pop Rabit’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ทาง MCM ได้หยิบเอาสีเทา สีเขียว สีเหลือง และสีดำมาเป็นคีย์หลักของร้าน ซ่อนดีเทลความน่ารักอยู่ในรายละเอียดของลาย Camo ที่มีน้องกระต่ายพรางตัวอยู่ภายในลาย และวิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนานภายในร้าน ด้านหน้าก็สร้างความแปลกใหม่ด้วยการหั่นครึ่งโลโก้ตัวอักษร เห็นได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้ MCM ดูขี้เล่น สนุกสนาน และทันสมัยขึ้น

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากที่เซ็นทรัลเวิลด์จะเป็นที่แรกในการเปิดตัวคอลเล็กชัน Pop Rabit และ Hide & Seek Rabbit ด้วยลวดลายกระต่ายสุดน่ารักที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะแบบ Pop Art  ยังคงมีโซนสำหรับไอเทมคลาสสิก อย่าง กระเป๋าเป้ ไอเทมสุดซิกเนเจอร์ ที่มาในหลากหลายขนาดตั้งแต่ไซส์มาตรฐานจนถึงไซส์จิ๋วสำหรับคาดเอว

และยังมีสินค้าอีกมากมายให้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Dieter Nylon ในลวดลาย Camo Lion หรือจะเป็นรุ่น Gradation ที่มาพร้อมกับลวดลายคลาสสิกอย่าง Visetos  โลโก้โมโนแกรม กับการไล่สีเมทาลิคซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ MCM ที่ใช้เทคนิคนี้ ใครที่เป็นแฟนของแบรนด์ อย่าลืมแวะเวียนไปช้อปกันซักใบสองใบ

 

Our World: ชั้น 1 โซน Atrium