centralwOrld RHYTHM OF PRIDE 2024 | centralwOrld
28 May 2024

centralwOrld RHYTHM OF PRIDE 2024

ถึงเวลาแห่งเดือนของการเฉลิมฉลองอีกครั้งกับงาน “centralwOrld RHYTHM OF PRIDE 2024” ความภาคภูมิของชาว LGBTQIA+ ในเทศกาลธงสีรุ้งที่จะโบกสะบัดไปพร้อมกันที่เซ็นทรัลเวิลด์

ปีนี้ยังคงตอกย้ำการเป็น "Landmark Of World Happening Event" ด้วยการเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม พร้อมสะท้อนและสนับสนุนในเรื่องของความหลากหลาย และความเท่าเทียม ผ่านกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งเดือน

RHYTHM OF PRIDE Celebrating the Best of Love (31 พ.ค. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์)

  • การร่วมมือกันเป็นปีที่ 4 ระหว่าง centralwOrld + UNDP + Muse by Metinee และ Galderma นำโดย คุณ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ร่วมกับ ศิลปิน ดารา และ คนในวงการบันเทิงมากมายกว่า 500 ชีวิต ที่จะมาร่วมสนับสนุนความหลากหลายทุกรูปแบบ ผ่านการเดินแบบที่เต็มไปด้วยสีสันสุดอลังการ
  • พบกับ Pride Talk by Galderma ที่จะมาให้ความรอบรู้ต่างๆเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง และการเสริมความงาม
  • พิเศษกับ POP MART ที่มาเปิดตัว CRYBABY Limited Edition Pride Collection
  • พบกับแบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกอย่าง Victoria’s Secret ที่มาพร้อมกับ Opening Scene จากเหล่านางฟ้าสุดอลังการ

BANGKOK PRIDE FESTIVAL 2024 CELEBRATION OF LOVE (1 มิ.ย. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์)

PRIDE PARADE CELEBRATION OF LOVE ประกาศก้องความหลากหลายและเท่าเทียม ที่จะร่วมเฉลิมฉลองกับการสมรสเท่าเทียมให้กับทุกเพศ กับการปักหมุดจุดแลนด์มาร์กที่เซ็นทรัลเวิลด์ของขบวนพาเหรด Bangkok Pride และ นำโดย นายก เศรษฐา ทวีสิน ที่จะร่วมอยู่ในขบวนครั้งนี้ด้วย พร้อมที่จะโบกสะบัดความสวยงามของธงสีรุ้งให้ก้องกังวาน พร้อมกิจกรรมต่อเนื่องอีกมากมาย

Galderma Present TALAD SODE X SPICYDISC (31 พ.ค. – 2 มิ.ย. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์)

การควบรวมของมาร์เก็ตที่มีครบทั้ง แฟชั่น อาหาร ดนตรี และเรื่องราวของศาสตร์การดูดวง ที่พร้อมให้เปย์สนุกๆ เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรื่นเริง และที่สำคัญอย่าพลาดมาช้อปสินค้าสุดพิเศษ Pride Limited Collection จากหลากหลายแบรนด์ดัง ได้ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้

รู้แบบนี้แล้ว เตรียมแต่งตัวให้พร้อม สีสันให้สุด แล้วมาเฉลิมฉลองความสวยงามของความหลากหลายไปพร้อมกันที่เซ็นทรัลเวิลด์