‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ยืนหนึ่ง ‘No1 World's Best Summer Destination’ ทุบสถิติสร้าง All-Time High Traffic พุ่ง! 12.5 ล้านคน ตลอดซัมเมอร์ | centralwOrld
30 เมษายน 2568

‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ยืนหนึ่ง ‘No1 World's Best Summer Destination’ ทุบสถิติสร้าง All-Time High Traffic พุ่ง! 12.5 ล้านคน ตลอดซัมเมอร์

‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กเดสติเนชั่นระดับโลก สร้างปรากฎการณ์ All-Time High Traffic ทุบสถิติด้วยจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ตลอดแคมเปญซัมเมอร์ ทะลุ 12.5 ล้านคน มอบประสบการณ์ซัมเมอร์เฟสติวัลที่ดีที่สุดของไทย ตอกย้ำตัวจริง ‘No1 World's Best Summer Destination’ จุดเช็คอินซัมเมอร์ครบจบทุกไลฟ์สไตล์การช้อป-กิน-เที่ยว รับพันธกิจ ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ดันไทยผงาดเป็น ‘Global Summer Destination’ ของเอเชีย

นอกจากทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางเมืองที่ส่งให้ ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ กลายเป็น Shopping & Lifestyle Destination ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่น แนวคิดในการมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกเทศกาลเพื่อตอกย้ำการเป็น No.1 Festive Destinations’ จุดหมายแห่งงานเทศกาลระดับโลก ยิ่งทำให้เซ็นทรัลเวิลด์เป็น Top of Mind ที่คนไทยและคนทั่วโลกนึกถึงในทุกเทศกาล

3 กุญแจสำคัญดัน ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ยืนหนึ่งหมุดหมายงานเทศกาลที่ดีที่สุด

  • World of Event: แลนด์มาร์กแห่งงานเฉลิมฉลองทุกเทศกาล

    เพราะ ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ไม่ได้เป็นเพียง ‘สถานที่’ แต่เป็น ‘คอมมูนิตี้’ ให้กับผู้คนที่มีความชื่นชอบและสนใจเหมือนกันได้มารวมตัวกัน นั่นเป็นข้อได้เปรียบที่แบรนด์ดังระดับโลกหรือแม้แต่อีเวนท์ระดับประเทศเลือกมาจัดงานครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ อาทิ Thailand Toy Expo, Maltese World Tour Pop-up Store Bangkok, JOGUMAN 1ST POP-UP in BANGKOK, นิทรรศการ ‘ผ่าพิภพไททัน FINAL’ และอีกมากมาย ซึ่งหลายกิจกรรมกลายเป็น Signature Event ที่สร้างชื่อเสียงดึงนักเดินทางจากทุกมุมโลกมาร่วมงาน

  • Endless Entertainment: ที่สุดของความบันเทิงไร้ขีดจำกัด

    ยืนหนึ่งเรื่องที่สุดของความบันเทิงไร้ขีดจำกัดที่สามารถพลิกแพลงไอเดียความสนุกให้อยู่ในทุกกิจกรรม อย่างแคมเปญ centralwOrld Wonder Island" กิน เที่ยว ช้อป จัดเต็มตลอดฤดูกาล เช็คอินเพลินสุดกับมุมตกแต่งสุดคิวท์ที่ออกแบบโดย ‘BEEBS PENTHOUSE’ ศิลปิน illustrator ชาวไทย อิ่มสุดๆ กับเมนูคลายร้อนสุดพิเศษ และช้อปมันส์สุด! กับ คอลเลคชั่นใหม่ Spring-Summer 2025 ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

    แต่ความสนุกไม่ได้จบเพียงเท่านั้น โดยเฉพาะงานเทศกาลสงกรานต์ที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย ‘centralwOrld Songkran Fest 2025’ ปักหมุดอันดับ No.1 Landmark Cultural Entertainment สนุกฉ่ำกับกิจกรรม Arena of Thai Rhythm ครั้งแรกที่วงการเกม ROV ได้มาสนุกกับวงการเพลงในเทศกาลสุดบันเทิง เอาใจสายสายโจ๊ะในงาน Thai Rhythm Songkran Fest ครั้งที่ 2 และยิงยาวความชุ่มฉ่ำกับ FWD Music Live Fest 4 มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตเล่นน้ำสุดมันส์ 3 วันเต็ม พร้อมกิจกรรมไทยสุดม่วนและ Giant Slider สไลเดอร์ยักษ์ใจกลางเมือง

    แต่ปรากฎการณ์ที่ฉ่ำใจที่สุดคือการเปิดตัวนางสงกรานต์คู่ครั้งแรกของเซ็นทรัลเวิลด์กับ 2 สาวสุดฮอต ฟรีนและเบคกี้ สร้างเอนเกจทุกแพลตฟอร์มออนไลน์สูงถึง 30 ล้านเอนเกจ ติดเทรนด์บน x ด้วยเอนเกจทะลุ 4 ล้านเอนเกจ

  • Guarantee Business Growth: เสริมแกร่งพาร์ทเนอร์เติบโตอย่างยั่งยืน

    ตอกย้ำการเป็น World’s Best Destination ตัวจริงจากบรรดาแบรนด์ดังระดับประเทศและระดับโลกที่เลือกมาเปิดFlagship Store และสาขาแรก หรือแม้แต่ Pop Up Store แห่งแรกในไทย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่น แบรนด์ไลฟ์สไตล์ แบรนด์สปอร์ตแวร์ ร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน ไปจนถึงร้านอาหารอย่าง Aoki ร้านทงคัตสึในตำนานจากญี่ปุ่น, Midori Sushi สร้างปรากฎการณ์คนต่อแถวนับร้อยตั้งแต่ห้างเปิด, HIKINIKU TO COME แฮมเบิร์กเนื้อย่างถ่านจากญี่ปุ่น หรือ Yolk ทาร์ตไข่เจ้าดังบรรทัดทองสร้างยอดขายกว่า 1 แสนชิ้นภายในเดือนแรกที่เปิด!

    ปัจจัยสำคัญที่ทำให้แบรนด์ต่างๆ เชื่อมั่นในศักยภาพของเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง องค์ประกอบภายในศูนย์การค้าที่ครบครัน ความเชี่ยวชาญในการสร้าง Social Engagement เชื่อมโยงผู้บริโภคทุกกลุ่มของ ‘เซ็นทรัลเวิล์ด’ จึงสามารถสร้างการรับรู้และสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ได้อย่างแท้จริง

ถ้าเซ็นทรัลเวิล์ดยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนความบันเทิงแบบครบจบทุกมิติเพื่อก้าวสู่การเป็นหมุดหมายงานเทศกาลที่ดีที่สุดด้วย 3 กุญแจสำคัญนี้ ตั้งตารอเลยว่า The Next Event ของเซ็นทรัลเวิลด์จะมอบประสบการณ์ความสนุกและสร้างปรากฎการณ์ที่ทุบสถิติตัวเองอะไรอีก